ข่าวหล่อ ปังตอ 2499 ชมรมเพื่อนร่วมชีวิต บางลำพู - หลังวัง ขอเชิญร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แด่เพื่อนที่ล่วงลับ ณ วิหารคด รอบพระอุโบสถวัดตรีทศเทพวรวิหาร - kachon.com

หล่อ ปังตอ 2499 ชมรมเพื่อนร่วมชีวิต บางลำพู - หลังวัง ขอเชิญร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แด่เพื่อนที่ล่วงลับ ณ วิหารคด รอบพระอุโบสถวัดตรีทศเทพวรวิหาร
ข่าววงการพระเครื่อง

photodune-2043745-college-student-s

หล่อ ปังตอ 2499 ชมรมเพื่อนร่วมชีวิต บางลำพู - หลังวัง ขอเชิญร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แด่เพื่อนที่ล่วงลับ ณ วิหารคด รอบพระอุโบสถวัดตรีทศเทพวรวิหาร

ชมรมเพื่อนร่วมชีวิต บางลำพู - หลังวัง ขอเชิญร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แด่เพื่อนที่ล่วงลับ ณ วิหารคด รอบพระอุโบสถวัดตรีทศเทพวรวิหาร วันอาทิตย์ ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2566 เวลา 10.00 น. พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ เวลา 11.00 น. ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ เสร็จพิธีขอเชิญร่วมรับประทานอาหาร จึงขอเรียนเชิญญาติมิตรเพื่อเป็นเกียรติ ร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลในครั้งนี้

ขอบคุณครับ หล่อ ปังตอ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ครบรอบวันทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเพื่อนๆ ที่ล่วงลับเหมือนเช่นเคยนะครับ ปีที่แล้วพวกเราก็เสียเพื่อนไปอีก 2 คน วันอาทิตย์ ที่ 30 เมษายน 2566 ที่วัดตรีทศเทพวรวิหาร ที่เดิมเช่นเคยนะครับ

1. นายบรรเจิด กฤษณายุทธ (ปุ๊เจิด) 2. นายธนิต ภุมมะวัน (อึ่ง) เพื่อนทั้งสองไปสบายแล้ว หมดทุกข์ทุกอย่างนอนหลับสบายไปตลอดกาล...แล้ว  อยากจะให้เพื่อนๆ มาพบปะเจอหน้าพูดคุยกันบ้าง วันเวลามันเหลือน้อยลงทุกวัน โอกาสพบหน้ากันก็น้อยลง สภาพร่างกายก็ถดถอยลงทุกวัน ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงๆ ด้วยนะครับ

ส่วนเพื่อนบางคนมีความจําเป็นติดธุระมาไม่ได้ แต่อยากร่วมทําบุญด้วย สามารถโอนเงินร่วมทําบุญได้นะครับ ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีเลขที่ 038 301 610 2 ชื่อบัญชี เตชัย กฤษดาวิเศกศักดิ์ (หล่อ) โอนแล้วช่วยส่งหลักฐานการโอนทางไลน์ หรือโทร. 081-935-4829 มาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ด้วยใจจริง หล่อ ปังตอ

จุก วัดแจ้ง รายงาน

.....

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์รวมร่วมบุญบูชาวัตถุมงคลอันทรงคุณค่า เพื่อสมทบทุนการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม

คณะสงฆ์วัดอรุณราชวรารามโดย พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าคณะภาค ๙ เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม มีดำหริให้ ท่านพระครูปลัดสุวัฒนรัตนคุณ ดร.(ชุมพร) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ประธานการจัดสร้าง วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่มมหาบารมี และรุ่นมหาโภคทรัพย์

ดำเนินการสร้างศาลาอรุณนราภิรมย์ขึ้น เพื่อเป็นจุดศูนย์กลางให้ท่านผู้สนใจร่วมบุญบูชาวัตถุมงคลที่ระลึกของทางวัด ซึ่งล้วนเป็นวัตถุมงคลที่ทรงคุณค่า เช่น วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี พ.ศ.๒๕๖๕(มาแรงมาก) วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโภคทรัพย์ พ.ศ ๒๕๖๔(เหลือน้อย) ซึ่งวัตถุมงคลทั้งสองรุ่นนี้มากด้วยประสพการณ์อันศักดิ์สิทธิ์ รายได้เพื่อร่วมบุญสมทบทุนการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณในพระอาราม

หรือเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี สร้างขึ้นในวาระฉลองกรุงธนบุรีมีอายุครบรอบ ๒๕๐ ปี เพื่อร่วมบุญกุศลอุทิศถวายแด่ดวงพระวิญญาณของพระองค์ท่าน เพื่อเทิดทูลพระเกียรติยศของพระองค์ท่านให้เป็นที่รู้จักของพี่น้องประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ เป็นเหรียญพระเจ้าตากที่โด่งดังมีประสพการณ์มากมาย และวัตถุมงคลที่ระลึกอันทรงคุณค่าต่างๆ 

และที่ศาลาอรุณนราภิรมย์ วัดอรุณราชวราราม ยังเป็นจุดศูนย์รวมสำหรับท่านผู้ใจบุญทั้งหลาย จะได้ร่วมบุญถวายเครื่องไทยทานแด่พระภิกษุสงฆ์เป็นสังฆทาน โดยรายได้จากที่ทุกท่านมาร่วมบุญนี้จะเป็นการสนับสนุนปัจจัยด้านการศึกษาแก่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร และเป็นสวัสดิการให้แก่พระเณรภายในวัดอรุณราชวราราม 

ภายในศาลาอรุณนราภิรมย์ วัดอรุณราชวราราม ทางวัดได้จัดเตรียมการต้อนรับแด่ท่านสาธุชนผู้ใจบุญ มีเจ้าหน้าที่ดูแลความสะดวกสบายเป็นอย่างดี สะอาด ปลอดภัย โดยท่านจะเตรียมเครื่องสังฆทานมาเอง หรือมาทำบุญรับเครื่องสังฆทานจากทางวัด ซึ่งมีจัดเตรียมไว้เพื่อความสะดวกของทุกท่านก็ได้ 

จึงขอเรียนเชิญพุทธศาสนิกชนทุกท่านหากมีโอกาสมากราบสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดอรุณราชวราราม ก็อย่าลืมแวะชมวัตถุมงคลที่ระลึกของทางวัดที่ศาลาอรุณนราภิรมย์ ร่วมบุญบูชาวัตถุมงคลที่ระลึกอันล้ำค่า ถวายสังฆทานเป็นพุทธบูชา เพื่อเป็นปัจจัยแห่งวาสนาบารมีของท่านสืบไป

ทิพยจักร
๒๗ มค ๖๖

.....

พญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี บันดาลโชคสองเด้งให้เสี่ยใหญ่ใจบุญ หนุ่ย กาแฟโบราณ ถูกเลขรางวัล 3 ตัวหน้า 3 ตัวหลัง ในใบเดียวกัน

หลังจากจบพิธีมหาพุทธา-มหาเทวาภิเษกวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๒๕ ธันวาคม ๒๕๖๕ ณ ลานพญายักษ์วัดแจ้ง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา วัดอรุณราชวรารามไม่ทันไร ก็เกิดประสบการณ์โชคลาภจากผู้เข้าร่วมงานพิธี ซึ่งร่วมบูชาวัตถุมงคลพญายักษ์ รุ่นมหาบารมี เนื้อทองคำ โดยผู้ได้โชคลาภครั้งนี้คือ คุณเอนก จิตตขจรเกียรติ หรือเสี่ยหนุ่ย กาแฟโบราณมังกรบิน 

ถูกเลขรางวัล 3 ตัวหน้า 3 ตัวหลัง ภายในใบสลากเดียวกัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่เกิดได้ยากมากๆ โดยเสี่ยหนุ่ย กาแฟโบราณมังกรบิน โชว์ใบสลากเลข 007250 จำนวนชุด 5 ใบให้ดู ซึ่งปกติโดยทั่วไปในสลากใบหนึ่งถ้าจะถูกรางวัลโดยส่วนใหญ่ ก็จะถูกเฉพาะเลข 3 ตัวหลัง หรือถูกเลข 3 ตัวหน้า แต่นี่ในสลากใบเดียวชุดเดียว มีโชคถูกรางวัลทั้ง 3 ตัวหน้า และถูกรางวัล 3 ตัวหลังพร้อมกันอีก 

ส่วนตัวของคุณเอนก จิตตขจรเกียรติ หรือเสี่ยหนุ่ย กาแฟโบราณมังกรบิน มีความเชื่อมั่นและศรัทธาในมหาบารมีขององค์พญายักษ์วัดแจ้งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ในวันงานก็ได้นำทีมงานกาแฟโบราณตรามังกรบิน มาร่วมบุญเปิดร้านกาแฟโบราณ ให้ท่านผู้ศรัทธาในมหาบารมีแห่งองค์พญายักษ์วัดแจ้งที่เดินทางมาร่วมงานพิธีได้ทานฟรีๆโดยมิมีมูลค่าใดๆ 

คุณเอนก จิตตขจรเกียรติ หรือเสี่ยหนุ่ย กาแฟโบราณมังกรบิน มีความเชื่อมั่นว่าเพราะมหาบารมีแห่งพญายักษ์วัดแจ้งได้บันดาลโชคลาภให้กับตน ทำให้ตนได้มีโชคถูกรางวัลสลากในครั้งนี้ ได้ถึง 2 รางวัลในใบเดียว ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดได้ยากมีโอกาสเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้น้อยมาก ตนได้ร่วมบูชาวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เนื้อทองคำในครั้งนี้ เพื่อร่วมบุญสมทบทุนการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณภายในพระอาราม

ทั้งนี้ก็ศรัทธาว่าตอนทำพิธีมหาพุทธามหาเทวาภิเษก ครูบาอาจารย์แต่ละท่านก็ต่างกล่าวถึงบารมีของวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ทางโชคลาภ เช่นพ่อครูศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ เกจิฆราวาสจอมขมังเวทสายยักษ์ก็กล่าวประกาศิตว่า บารมีพญายักษ์วัดแจ้งไม่หยุดพักความร่ำรวย หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ก็กล่าวว่าเทพเทวดาพญายักษ์เทวีก็ประสิทธิ์ทางโชคลาภให้

ครูบาอาจารย์ทั้งฝ่ายพระและฆราวาสกล่าวตรงกันเช่นนี้ จนตัวเองได้ประสบโชคลาภชนิดสองเด้งในใบเดียวได้เงินร่วม 4 หมื่นบาท จึงเชื่อมั่นว่าการมีโชคมีลาภของตนในครั้งนี้มาจากบารมีแห่งองค์พญายักษ์วัดแจ้งบันดาลโชคลาภให้กับตนอย่างแน่นอน

และเชื่อมั่นว่าใครที่มากราบไหว้ขอพร มาร่วมบุญบูชาวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมีไปบูขานั้น ก็จะเกิดโชคลาภเช่นนี้หรือทางใดทางหนึ่ง ไม่ว่าปลดหนี้ ค้าขายดี มีความเจริญ มีโชคลาภจะต้องเกิดกับผู้นั้นอย่างแน่แท้

ทิพยจักร
๓๐ ธ.ค ๖๕