ข่าวกลุ่มลูกหลานพระเจ้าตากชาววัดอรุณ ถวายน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอมและปัจจัยร่วมโครงการช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบาก ในสถานการณ์การแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา ที่วัดอรุณราชวราราม - kachon.com

กลุ่มลูกหลานพระเจ้าตากชาววัดอรุณ ถวายน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอมและปัจจัยร่วมโครงการช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบาก ในสถานการณ์การแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา ที่วัดอรุณราชวราราม
ข่าววงการพระเครื่อง

photodune-2043745-college-student-s

กลุ่มลูกหลานพระเจ้าตากชาววัดอรุณ ถวายน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอมและปัจจัยร่วมโครงการช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบาก ในสถานการณ์การแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา ที่วัดอรุณราชวราราม

กลุ่มลูกหลานพระเจ้าตากชาววัดอรุณ โดย คุณอัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์(วิทย์ วัดอรุณ) กลุ่มเพื่อนหมอเจน คุณภาพิมล แหวนทองคำ ผู้อำนวยการ สมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย เจ้าของศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมระยะยาว ไทยสัปปายะ บ้านสุภาพ ภาพิมล องค์รวมบำบัด

นำน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอมชนิดแก้ว จำนวน 100 ลัง(ร่วมบุญถวายเป็นครั้งที่2) พร้อมน้อมถวายปัจจัยเป็นจำนวนเงิน 10,085 บาท(หนึ่งหมื่นแปดสิบห้าบาท) แด่พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระธรรมรัตนดิลก กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะภาค9 เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม 

เพื่อร่วมโครงการเปิดโรงทานช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบาก ในสถานการณ์การแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา(COVID-19) ณ วัดอรุณราชวราราม โดยการประสานงานของพระเดชพระคุณ ท่านพระครูปลัดดิลกวัฒน์(ชุมพร นิติสาโร) เลขานุการวัดอรุณราชวราราม - ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม และ ท่านพระครูวินัยธร จีรเดช จิรเตโช ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม 

ซึ่งการเปิดโรงทานช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบาก ในสถานการณ์การแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา(COVID-19) ของคณะสงฆ์วัดอรุณราชวรารามในครั้งนี้ เป็นพระดำริของท่านเจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก

และเป็นปณิธานอันแรงกล้าของพระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระธรรมรัตนดิลก กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะภาค9 เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ในแนวคิดที่จะให้วัดและพี่น้องประชาชนข้างวัดเป็นเนื้อเดียวกัน อยู่ร่วมกันแบบครอบครัว ช่วยเหลือเกื้อกูลกันในยามทุกข์ยาก ซึ่งท่านได้ทำและได้พิสูจน์ถึงแนวคิดของท่านหลายครั้งในหลายสถานการณ์ว่าท่านคือของจริง เป็นพระแท้ที่สามารถก้มลงกราบท่านได้อย่างสนิทใจ

ในเหตุการณ์วิกฤตของโลกจากการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด-19 ที่ยังไม่มีวัคซีนป้องกันรักษาโรคนี้ได้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระธรรมรัตนดิลก กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะภาค ๙ เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ท่านได้เมตตาลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยในการให้บริการแก่พี่น้องประชาชนด้วยตัวท่านเองทุกวัน 

คอยเดินดูแลพูดคุยด้วยความเมตตากับพี่น้องประชาชนที่มารับบริการและคณะเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน จนเป็นภาพชินตาของพี่น้องประชาชนผู้ตกยากที่มารับการบริการของโรงทานศูนย์ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของวัดอรุณราชวราราม ยังความปราบปลื้มยินดีแก่พี่น้องประชาชนและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเป็นอย่างยิ่ง

ท่านผู้ใจบุญสามารถติดต่อร่วมบุญได้ที่ สำนักงานกลางวัดอรุณราชวราราม
Fackbook : สำนักงานกลางวัดอรุณราชวราราม
www.watarun1.com
ธนาคารไทพาณิชย์ : วัดอรุณราชวราราม เพื่องานสาธารณสงเคราะห์ เลขบัญชี 055-255170-1
E-mail: [email protected]
สำนักงานกลาง: 02-891-2185

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก