ข่าวแจ้งการเลื่อนจัดงานแห่องค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ประจำปี 2563 - kachon.com

แจ้งการเลื่อนจัดงานแห่องค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ประจำปี 2563
ข่าววงการพระเครื่อง

photodune-2043745-college-student-s

แจ้งการเลื่อนจัดงานแห่องค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ประจำปี 2563

เนื่องจากขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า(COVID-19)มีความรุนแรงมากขึ้นทุกขณะ ทำให้รัฐบาลได้ออกประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกท้องที่ทั่วราชอาณาจักร ห้ามมิให้มีการรวมกลุ่มชุมนุมทำกิจกรรมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรค เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2563 ไปแล้วนั้น 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

คณะกรรมการจัดงานแห่องค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ประจำปี 2563 ได้มีการประชุมหารือกันแล้วเห็นว่า เพื่อเป็นการมิให้เกิดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรค ในหมู่พ่อแม่พี่น้องที่มีความเคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่านที่จะเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ และเป็นการปฏิบัติตามมาตราการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคตามที่ทางราชการกำหนด จึงมีมติเห็นสมควรเลื่อนการจัดงานแห่องค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ประจำปี 2563 ออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า(COVID-19)จะคลี่คลายลง

อนึ่งสำหรับเงินทำบุญที่ท่านผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพการแสดงในขบวนและร่วมบุญในรายการต่างๆนั้น ทางคณะกรรมการจัดงานได้ประชุมหารือกันและมีมติเห็นพ้องต้องกันว่า สมควรให้นำเงินในการทำบุญดังกล่าวข้างต้นไปทำกิจกรรมต่อบุญเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลอุทิศถวายแด่ดวงพระวิญญาณในพระองค์ท่านดังนี้

1.จัดสร้างหนังสือสวดมนต์พระเจ้าตากชาววัดอรุณ ไว้แจกฟรีโดยมิมีมูลค่าใดๆ แก่ท่านผู้ศรัทธาที่เดินทางมากราบไหว้ขอพรในพระองค์ท่าน เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว ณ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม 3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ

2.จัดสร้างภาพวาดสีน้ำมันจำลองสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดA4 ไว้แจกฟรีโดยมิมีมูลค่าใดๆ แก่ท่านผู้ศรัทธาที่เดินทางมากราบไหว้ขอพรในพระองค์ท่าน เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว ณ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม 3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ

3.จัดสร้างภาพเหมือนพระพิมลธรรม(หลวงปู่นาค วัดอรุณ) อดีตเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม รูปที่10 อดีตพระเกจิอาจารย์ดังของวัดอรุณ เจ้าตำหรับตะกรุดหนังหน้าผากเสืออันโด่งดัง เป็นที่รู้จักของนักสะสมพระเครื่องทั่วทั้งประเทศ ขนาดA4 เพื่อนำถวายแด่พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระธรรมรัตนดิลก กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะภาค9 เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ไว้ให้ทางคณะสงฆ์วัดอรุณราชวรารามได้ร่วมเป็นสะพานบุญแจกจ่ายให้แก่ท่านผู้ศรัทธาในองค์หลวงปู่นาค วัดอรุณ ฟรีโดยมิมีมูลค่าใดๆ

4.ร่วมถวายน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอมชนิดแก้ว(ในเบื้องต้น) จำนวน 100 ลัง(4,800 แก้ว) แด่พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระธรรมรัตนดิลก กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะภาค9 เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม เพื่อร่วมโครงการเปิดโรงทานช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบาก ในสถานการณ์การแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา ณ วัดอรุณราชวราราม ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2563 - วันที่ 26 พฤษภาคม 2563

ร่วมบุญสร้างถวายโดย คณะผู้จัดงานแห่องค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ประจำปี 2563 โดย คุณอัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์(วิทย์ วัดอรุณ) คุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์(โต วัดอรุณ) พันเอก(พิเศษ) เสกสรรค์ พรหมศักดิ์ คุณธนวัฒน์ โชคสว่างเนตร คุณภาพิมล แหวนทองคำ คุณชนะโชค แหวนทองคำ บริษัท ไก่เทพฟาร์ม จำกัด โดย คุณมติชน ชูทับทิม(อาร์ม แปดริ้ว) คุณจันทร์ดาราอัปสร รัตนประสิทธิ์ และกัลยาณมิตร คุณณัฐกาญจน์ ทรัพย์โภค ผู้อำนวยการสถาบันเมตตาบริหารการศึกษา คุณศิริศักดิ์ กาญจนถาวรกุล(ร้านนิทานโมบาย) คุณประพัฒน์ จันทร์วันเพ็ญ(แต๊บ วัดอรุณ) คุณกฤษณะ เนาว์สถาน(นะ เมืองเพชร) คุณเตี้ย สวนทะเล คุณยุทธพงศ์ เจษฎาวนิชกุล(เสี่ยเกา สายสอง) คุณทวีศักดิ์ สุธรรมไพศาล(ตี๋ โพธิ์สามต้น) คุณจอมขวัญ มานารส และครอบครัว และผู้ร่วมทำบุญใน งานแห่องค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ประจำปี 2563 ทุกท่าน

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

.......

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต(คลิ๊ก)
https://bit.ly/2P0sbzR

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก