ข่าวทุบสถิติ ทะลุเกินเป้าหมาย ด้วยพลังแห่งศรัทธาองค์พระรูปพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ กับ 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง ของทัพนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30(มีคลิป) - kachon.com

ทุบสถิติ ทะลุเกินเป้าหมาย ด้วยพลังแห่งศรัทธาองค์พระรูปพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ กับ 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง ของทัพนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30(มีคลิป)
ข่าววงการพระเครื่อง

photodune-2043745-college-student-s

ทุบสถิติ ทะลุเกินเป้าหมาย ด้วยพลังแห่งศรัทธาองค์พระรูปพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ กับ 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง ของทัพนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30(มีคลิป)

ประสพความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เกินความคาดหมาย เกินความฝันที่ฝันไว้อย่างถล่มทลาย ด้วยพลังแห่งศรัทธาในองค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ที่ท่าน พลเอก ดร.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้อัญเชิญพระรูปองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ไปยังประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อกราบไหว้บูชา เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เป็นขวัญกำลังใจให้กับทัพพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย เพื่อให้มีจิตใจที่ฮึกเหิม มีขวัญกำลังใจในการแข่งขันที่จะมุ่งมั่นนำเหรียญรางวัลชนะเลิศกลับมาเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่พี่น้องชาวไทย

ที่ทางหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมในหมวดของกะฉ่อนพระเครื่องได้นำเสนอท่านผู้ชมแบบรายวัน ถึงผลงานของพี่น้องทัพนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ในวันนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศแล้วว่า ด้วยพลังแห่งศรัทธาในองค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ที่เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจในยามที่ต้องเดินทางไกลไปแข่งขันในต่างแดน มีผลทางจิตใจ มีผลให้เกิดพลังใจในการฮึดสู้แข่งขันในทุกประเภทของการแข่งขันจักรยานของพี่น้องทัพนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ในเกิดพลังมุ่งมั่นในชัยชนะจนประสพความสำเร็จ ทุบสถิติ ทะลุเกินเป้าหมาย อย่างคาดไม่ถึงได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ความสำเร็จในวันปิดท้ายของการแข่งขันกีฬาจักรยานของพี่น้องทัพนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย โดยการนำของท่าน พลเอก ดร.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ก็ยังสามารถคว้าชัยชนะ ย้ำความเป็นหนึ่งในกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ ให้โลกได้เห็นถึงความเก่งกาจของพวกเราคนไทยใจนักสู้อีก 1 เหรียญทอง โดย ''เจ้าเอ้'' โกเมธ สุขประเสริฐ และอีก 1 เหรียญทองแดง โดย ''เจ้าฮิม'' สมคิด ฮาระตะวัน ในการแข่งขันจักรยานประเภทบีเอ็มเอ็กซ์เรสซิ่ง รวมชัยชนะของการแข่งขั้นของพี่น้องทัพนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ รวมทั้งสิ้น 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง เป็นของขัญปีใหม่ให้แก่พี่น้องประชาชนคนไทยได้อย่างสมเกียรติสมศักดิ์ศรี 

พวกเราทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมในหมวดของกะฉ่อนพระเครื่อง ขอเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน ขอบขอบคุณพี่น้องทัพนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย โดยการนำของท่าน พลเอก ดร.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ได้มอบความสุข มอบของขัญปีใหม่ให้แก่พี่น้องประชาชนคนไทย ด้วยชัยชนะของการแข่งกีฬาในประเภทจักรยาน ในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30 ในครั้งนี้ 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ปรีชา รัตนประสิทธิ์ รายงาน

อีก 1 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดง จากพลังศรัทธาพระรูปพระเจ้าตากสินชาววัดอรุณ ของทัพนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30(มีคลิป)

กวาดเหรียญทองเป็นว่าเล่น กำชัยชนะแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด นับเป็นชัยชนะเป็นความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ของทัพพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย กับอีก 1 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดง จากการแข่งขันการแข่งขันจักรยานประเภท BMX ซึ่งรวมกับชัยชนะก่อนหน้านี้ของทัพพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย โดยการนำท่าน พลเอก ดร.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ รวมทั้งสิ้นในขณะ 5 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 3 เหรียญทองแดง มาเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่พวกเราพี่น้องชาวไทย

และในวันพรุ่งนี้จะมีการแข่งขันจักรยานชิงชัยอีก 1 เหรียญทอง ด้วยพลังศรัทธาอย่างแรงกล้าของทัพพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยที่มีต่อ องค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ที่ท่าน พลเอก ดร.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้อัญเชิญพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ไปยังประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อกราบไหว้บูชา เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เป็นขวัญกำลังใจให้กับทัพพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย เพื่อให้มีจิตใจที่ฮึกเหิม มีขวัญกำลังใจในการแข่งขันที่จะมุ่งมั่นนำเหรียญรางวัลชนะเลิศกลับมาเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่พี่น้องชาวไทย อีก 1 เหรียญทอง คงไม่ไกลเกินฝันแน่นอน

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ปรีชา รัตนประสิทธิ์ รายงาน

ด้วยพลังศรัทธาพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เพิ่มชัยชนะอีกสองเหรียญทองของทัพนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30(มีคลิป)

ด้วยพลังศรัทธาอย่างแรงกล้าของทัพพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยที่มีต่อ องค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ที่ท่าน พลเอก ดร.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้อัญเชิญพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ไปยังประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อกราบไหว้บูชา เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เป็นขวัญกำลังใจให้กับทัพพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย เพื่อให้มีจิตใจที่ฮึกเหิม มีขวัญกำลังใจในการแข่งขันที่จะมุ่งมั่นนำเหรียญรางวัลชนะเลิศกลับมาเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่พี่น้องชาวไทย

ในวันนี้ทัพพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย โดยการนำท่าน พลเอก ดร.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ก็ได้ทุบสถิติกวาดชัยชนะมาได้อีก 2 เหรียญทอง เพิ่มสถิติแห่งชัยชนะของทัพพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยเป็น 4 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันจักรยานประเภทโร้ดเรซบุคคล และโร้ดเรซบุคคลประเภททีม ยังความปราบปลื้มยินดีแก่พวกเราพี่น้องชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง และคิดว่่าด้วยพลังแห่งศรัทธาอย่างแรงกล้าของทัพพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยที่มีต่อ องค์พระรูปพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ในการแข่งขันจักรยานที่เหลืออีกสองประเภท พี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย คงกวาดชัยชนะที่เหลือมาเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่พวกเราพี่น้องชาวไทยได้อย่างไม่ยากเย็นแน่นอน

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ปรีชา รัตนประสิทธิ์ รายงาน

ด้วยพลังศรัทธาพระรูปพระเจ้าตากสินชาววัดอรุณ ทัพนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย คว้าชัยชนะ 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง ในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30(มีคลิป)

นับเป็นความภาคภูมิใจของพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ที่ทัพนักกีฬาจักรยานทีมชาติของไทย ที่นำทัพพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยเดินทางไปร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30 โดยท่าน พลเอก ดร.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์  ประสพความสำเร็จคว้าชัยชนะมาเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่พี่น้องชาวไทยได้แล้วในขนะนี้ถึง  2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง ซึ่งการแข่งขันยังมีการชิงชัยอีก 4 เหรียญทอง 

ด้วยพลังแห่งศรัทธาในองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งทัพพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยชุดนี้โดยท่าน พลเอก ดร.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้อัญเชิญพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ไปยังประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อกราบไหว้บูชา เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เป็นขวัญกำลังใจให้กับทัพพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย เพื่อให้มีจิตใจที่ฮึกเหิม มีขวัญกำลังใจในการแข่งขันที่จะมุ่งมั่นนำเหรียญรางวัลชนะเลิศกลับมาเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่พี่น้องชาวไทย อีก 4 เหรียญทอง คงไม่ใช่ความฝันที่ไกลเกินเอื้อม

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ปรีชา รัตนประสิทธิ์ รายงาน

พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว เครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์(มีคลิป) 

นับเป็นความภาคภูมิใจของคณะผู้จัดสร้างและพี่น้องชาววัดอรุณ ที่ได้ร่วมกันจัดสร้าง พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว ขึ้นตามคำเรียกร้องของพ่อแม่พี่น้องผู้เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่าน มีพิธีมหาพุทธา-มหาเทวาภิเษก อย่างยิ่งใหญ่ถูกต้องตามประเพณีโบราณทุกประการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559 ตรงกับวันขึ้น 8 ค่ำ เดือน11 ณ พระวิหารน้อยหน้าพระปรางค์วัดอรุณ ที่ประดิษฐานพระรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร 

เมื่อระยะเวลาผ่านมา 3 ปี จนถึงปัจจุบัน กระแสความศรัทธาในองค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว ก็ยังมิได้เสื่อมคลายลงแต่อย่างใด ยังเป็นที่เรียกร้องต้องการจากท่านผู้ศรัทธาในพระองค์ท่าน ที่อินบ๊อคสอบถามต้องการบูชามาทาง แฟนเพจเฟชบุ๊ค ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ มาโดยตลอด คณะกรรมการผู้จัดสร้างโดย คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) คุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์) จึงได้นำพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว ที่คุณโต วัดอรุณ ได้เก็บรักษาไว้ส่วนตัว จำนวน 12 พระรูป

เปิดให้พ่อแม่พี่น้องผู้เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่าน ได้เช่าบูชาตามราคมร่วมบุญบูชาเดิมเมื่อปี 2559  โดยคุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์) จะขอมอบรายได้ทั้งหมด(โดยไม่หักค่าใช้จ่าย) ให้แก่คณะกรรมการจัดงาน 28 ธันวาวันพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อเป็นทุนในการจัดซื้อข้าวสารแจกแก่ผู้ยากไร้ เพื่อร่วมสมทบทุนในการจัดงานมหากุศลอันยิ่งใหญ่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลถวายแด่ดวงพระวิญญาณของพระองค์ท่าน พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พระมหาราชผู้อยู่ในดวงใจของพวกเราชาวไทยทุกๆคน

ซึ่งข่าวการเปิดให้เช่าบูชาพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว รู้ถึงท่าน พลเอก ดร.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งท่านคือหนึ่งในผู้มีใจเคารพรักและศรัทธาในองค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เป็นอย่างยิ่ง ท่านจึงได้ส่งตัวแทนมาร่วมบุญบูชา พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว เพื่อร่วมสมทบทุนในการจัดงาน 28 ธันวาวันพระเจ้าตากสินมหาราช ประจำปี 2562 งานมหากุศลอันยิ่งใหญ่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลถวายแด่ดวงพระวิญญาณของพระองค์ท่าน

และท่าน พลเอก ดร.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยังได้ทำพิธีอัญเชิญ องค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว เดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ พร้อมกับทัพพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อกราบไหว้บูชา เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เป็นขวัญกำลังใจให้กับทัพพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย เพื่อให้มีจิตใจที่ฮึกเหิม มีขวัญกำลังใจในการแข่งขันที่จะมุ่งมั่นนำเหรียญรางวัลชนะเลิศ ในทุกประเภทกีฬาที่ลงแข่งขันกลับมาเป็นของขวัญปีใหม่ ให้แก่พี่น้องคนไทยเป็นของขวัญปีใหม่ 2562 ให้กับพี่น้องชาวไทยทุกๆคน

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

.......

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต(คลิ๊ก)
https://bit.ly/2P0sbzR

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก